Như vậy, bạn đã bật chế độ mất (Lost Mode iCloud) từ xa, khi iPhone có kết nối Internet (3G chẳng hạn), iPhone sẽ khoá và để lại cảnh báo như hình sau. Tại đây, Exshop.vn khẳng định 100%, người khác không có cách nào để mở khoá chiếc iPhone này và Apple không chấp nhận mở khoá, dù có giấy tờ chính chủ. Chỉ có một cách duy nhất để mở khoá đó là chính bạn đăng nhập vào iCloud, tắt chế độ báo mất iCloud và xoá iPhone ra khỏi iCloud.

Cách 1: Mở khoá iCloud iPhone, iPad Miễn Phí

Exshop làm 2 ví dụ sau để quý khách dễ hiểu.

Ví dụ 1 – Mở khoá iCloud iPhone báo mất

Giả sử bạn đánh rơi hoặc thất lạc đâu đó chiếc một chiếc iPhone (có sử dụng iCloud). Để bảo mật và an toàn dữ liệu, bạn cần thao tác như sau, bạn truy cập vào iCloud.com -> Chọn Tìm iPhone -> Bật Chế độ Mất, để lại cảnh báo và thông tin, hi vọng người nhặt được sẽ trả lại cho bạn.

Thông báo chính thức: Ninh Bình Web (thuộc GiuseArt) không hợp tác với bất kỳ ai để bán giao diện WordPress và cũng không bán ở bất kỳ kênh nào ngoại trừ Facebook và zalo chính thức.

Chúng tôi chỉ support cho những khách hàng mua source code chính chủ. Tiền nào của nấy, khách hàng cân nhắc không nên ham rẻ để mua phải source code không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *